1. Trang chủ
  2. Thư viện
  3. Kinh nghiệm thuê văn phòng
  4. Làm cách nào để tiết kiệm thời gian tìm kiếm văn phòng?
4.9/5 - 6 Bình chọn

Việc tìm kiếm không gian văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp thường cần nhiều thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn có sự chuẩn bị tốt và được hỗ trợ thì có thể tiết kiệm được thời gian mà vẫn tìm được văn phòng như ý. Mẹo tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm văn phòng sẽ được hướng dẫn ở bên dưới:

Tiết kiệm thời gian tìm kiếm văn phòng bằng cách nào?
Tiết kiệm thời gian tìm kiếm văn phòng bằng cách nào?


1/ Lập kế hoạch chuyển văn phòng trước khi tìm kiếm.

 

Đầu tiên, bạn cần lập kế hoạch cho việc chuyển văn phòng lần này. Kế hoạch sẽ giúp bạn biết không gian bạn thực sự cần như thế nào? Các tiêu chí cụ thể là gì và làm cách nào để thực hiện? Bảng kế hoạch càng chi tiết, cụ thể và có hướng đi rõ ràng càng giúp bạn tối ưu thời gian tìm kiếm văn phòng và tìm được mặt bằng phù hợp.

 

Như bộ tiêu chí, nó sẽ giúp bạn luôn đi đúng nhu cầu, giúp khoanh vùng các nhóm sản phẩm. Nhờ đó, phạm vi tìm kiếm sẽ được chọn lọc, thu hẹp lại và tiết kiệm thời gian. Ví dụ: bạn muốn tìm văn phòng cho thuê tại trung tâm quận 1, diện tích 100m2, văn phòng giá rẻ có phí thuê từ $12-$15. Bạn gửi thông tin này qua người môi giới văn phòng, họ sẽ thống kê và gửi cho bạn danh sách tòa nhà phù hợp các tiêu chí nêu trên. Bây giờ, bạn chỉ tốn thời gian khảo sát danh sách những tòa nhà này, thay vì khảo sát toàn bộ cao ốc văn phòng quận 1.


Hơn thế nữa, lập kế hoạch sẽ giúp bạn khám phá ra những vấn đề quan trọng có thể tác động đến việc di chuyển, dự trù trước những khó khăn và bất lợi có thể xảy ra. Điều này sẽ giúp bạn luôn chuẩn bị trước phương án giải quyết. Khi có kế hoạch hoàn chỉnh, thì mọi việc còn lại sẽ suôn sẻ, tiết kiệm được thời gian và công sức.

 

Lập kế hoạch chuyển văn phòng
Lập kế hoạch chuyển văn phòng trước khi tìm kiếm giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian tìm kiếm văn phòng.


2/ Chọn đại lý cho thuê văn phòng uy tín.

 

Dù đã có kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết, nhưng quá trình tìm kiếm văn phòng vẫn có thể quá sức đối với người không có kinh nghiệm. Nếu bạn tìm một đại lý cho thuê văn phòng uy tín - nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp - họ có thể giúp bạn biến toàn bộ quá trình tìm kiếm văn phòng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Bởi vì họ là người quen thuộc, có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ nhiều doanh nghiệp tìm kiếm văn phòng. Số lượng cao ốc mà các đại lý đang cho thuê rất lớn, họ nắm rõ thông tin thị trường, dịch vụ của từng cao ốc hơn bất cứ ai. Chỉ sau một cuộc điện thoại với người môi giới, danh sách, thông số và hình ảnh của những văn phòng phù hợp nhất sẽ được gửi qua e-mail. Nhờ đó, doanh nghiệp không cần lo lắng phải tự tìm kiếm thông tin với hơn trăm ngàn kết quả trên mạng và hàng chục ngàn cao ốc trên thị trường.

 

Bên cạnh đó, các đại lý cho thuê văn phòng còn theo sát hỗ trợ doanh nghiệp xuyên suốt quá trình chuyển văn phòng, giúp đàm phán với chủ tòa nhà, tư vấn các vấn đề pháp lý và giải quyết những khó khăn khác. Doanh nghiệp vừa có thể tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm được công sức.

đại lý cho thuê văn phòng uy tín có thể giúp bạn
Một đại lý cho thuê văn phòng uy tín có thể giúp bạn biến toàn bộ quá trình tìm kiếm văn phòng trở nên dễ dàng hơn.


Nhưng câu hỏi đặt ra: Đâu là đại lý cho thuê văn phòng đáng tin cậy?

 

Thuê văn phòng là một giao dịch tài chính lớn, vì vậy việc lựa chọn đại lý cho thuê văn phòng rất quan trọng. Mẹo để chọn đại lý cho thuê văn phòng uy tín và đáng tin cậy là các đại lý lớn và có nhiều năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, không phải bất kỳ đại lý lớn nào cũng phù hợp.

 

Các tập đoàn đại lý nước ngoài làm việc tại Việc Nam có độ uy tín khá cao, nhưng thường quản lý và cho thuê các cao ốc văn hạng A. Nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc muốn tiết kiệm chi phí thuê văn phòng thì đây không phải là lựa chọn phù hợp.

 

Các đại lý cho thuê văn phòng tại địa phương, có nhiều năm kinh nghiệm và quản lý nhiều cao ốc văn phòng đa dạng là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Để tìm các đại lý này, bạn có thể lên trang tìm kiếm thông tin của Google, tìm những văn phòng nằm trên thứ tự tìm kiếm cao nhất.

 

Ví dụ: nếu bạn đang có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê tại Tp.HCM, bạn có thể lên Google và tìm kiếm các từ khóa như: dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín tại Hồ Chí Minh, văn phòng cho thuê tại Sài Gòn... Hoặc văn phòng cho thuê tại các quận như: văn phòng tại trung quận quận 1, tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3, cao ốc văn phòng quận Bình Thạnh...Sau khi "enter" ra kết quả, những đại lý cho thuê văn phòng nằm ở vị trí tìm kiếm từ thứ hạng thứ nhất đến thứ 10 là đại lý cho thuê văn phòng uy tín.

 

Nếu như các bạn không có thời gian để tìm kiếm và tham khảo từng website trên Google, thì có thể liên hệ trực tiếp cho công ty Leader Real – đơn vị dịch vụ cho thuê văn phòng đạt giải Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - qua Hotline 0968.44.68.68 hoặc Website: https://www.leaderreal.vn.

 

Leader Real được vinh danh Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Leader Real được vinh danh đơn vị dịch vụ cho thuê văn phòng đạt giải Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

 

Leader Real sẽ trao đổi để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệm tìm kiếm được văn phòng phù hợp, đặc biệt là tiết kiệm thời gian tiềm kiếm văn phòng một cách tối ưu nhất.

 

Bài viết liên quan:

☛ Doanh nghiệp nên làm gì để giảm chi phí thuê văn phòng?

☛ 5 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn cần chuyển văn phòng

☛ 5 tiện ích xung quanh cần lưu ý khi thuê văn phòng

 

CÔNG TY TNHH DV BẤT ĐỘNG SẢN LEADER REAL
✅ Trụ sở: 10 Phan Đăng Lưu, phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
✅ VPLV: 46/32 Nguyễn Công Hoan, phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
☎️ Hotline: 09684468680932.66.22.46
☎️ Điện thoại: 028 6271 8379 - MST: 0312315615
📧 Email: info@leaderreal.vn - Website: https://leaderreal.vn

Nguồn: Leader Real

Chia sẻ
Top
 Zalo - Leader Real1Messenger - Leader Real